NHỮNG HẠNG MỤC CẦN KIỂM TRA KHI ĐI TRONG MƯA

NHỮNG HẠNG MỤC CẦN KIỂM TRA SAU KHI XE DI CHUYỂN TRONG MƯA


Vào mùa mưa, khi xe đi vào các khu vực ngập nước có thể gây ảnh hưởng đến một số chi tiết bên trong. Mặc dù các dòng xe MG hiện nay có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu di chuyển và điều kiện đường sá nhưng “kiểm tra sức khoẻ” cho xe sau mùa mưa vẫn là việc cần thiết để bảo đảm khả năng vận hành ổn định của xe.

✅ Phanh xe: Sau khi xe lội nước, má phanh có thể bị mất độ bám khi kẹp vào đĩa phanh. Do đó, khi thoát khỏi vùng ngập, Quý khách nên tiếp tục di chuyển với tốc độ vừa phải, đồng thời nhấn nhẹ phanh để kiểm tra khả năng của phanh.

453193374_790010913278794_1592135004979904823_n


✅ Hệ thống động cơ: dầu động cơ chuyển màu có khả năng bị vào nước, lọc gió động cơ bị ngập nước nên đến ngay trung tâm dịch vụ chính hãng gần nhất để kịp thời sửa chữa.

✅ Hệ thống điện và ắc quy: chú ý kiểm tra hệ thống điện bằng các chức năng như đóng mở cửa, đèn, chỉnh ghế điện… để đảm bảo hệ thống không xảy ra sự cố bất ngờ.

✅ Nội thất xe: Việc lội nước trong khoảng thời gian dài với mực nước cao có khả năng làm nước tràn vào xe. Nên kiểm tra ngay nếu phần thảm xe bị ẩm; nhanh chóng đến Trung tâm dịch vụ chính hãng để chăm sóc và vệ sinh tránh gây hỏng hóc và ảnh hưởng đến các bộ phận khác của xe.
Ngoài những bộ phận này, Quý khách cần kiểm tra bảo dưỡng xe toàn diện ngay sau mùa mưa để kịp thời xử lý các sự cố và đảm bảo an toàn và khả năng vận hành cho chiếc MG của mình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *